PANORAMA


Giới thiệu Căn hộ Panorama

Khu căn hộ cao cấp The Panorama có ví trí rất đẹp ngay trung tâm khu Cảnh Đồi, nằm giữa 3 cảnh quan đẹp nhất của khu dân cư đã phát triển là: khu Kênh Đào, khu Công Viên và Dòng Sông Cảnh Quan thơ mộng.

The Panorama có thế đất hình tam giác với đuôi uốn lượn là kênh đào nhân tạo đầy hoa và cây cảnh, với chiếc “đầu rồng” vươn ra dòng sông Cảnh Quan và sân golf 36 lỗ. 
Các căn hộ trong khu The Panorama có diện tích từ 122 ~ 374 m2.

Can ho Panorama là thế hệ căn hộ thứ 3 của Phú Mỹ Hưng, nên ngoài những ưu điểm đã có ở các căn hộ thế hệ trước, căn hộ còn có thêm những tiện ích nhằm nâng cao đời sống con người hơn.

The Panorama tọa lạc trong Khu Kênh Đào (được mô phỏng theo Khu Kênh Đào tại Mỹ) vốn dĩ từ lâu như tự hữu một “chiếc máy điều hòa khổng lồ” từ thiên nhiên cảnh quan bao quanh. Trong đó, tự nhiên sắp sẵn những hình khối theo “tone” xanh chủ đạo với nhiều biến tấu: gam xanh của dòng sông cảnh quan dọc theo thế đất, bên kia sông là mảng xanh dự kiến quy hoạch sân Golf 36 lỗ; trên là bầu trời trong vắt nối liền hai mảng xanh ấy như một đường chân trời xa xa mà khoảnh khắc nào trong ngày cũng có thể tận hưởng; gần hơn là hai mảng xanh công viên đô thị rộng với diện tích cộng gộp gần tròn 16ha gần như viền gọn ôm Khu Kênh Đào ở giữa.

Có ví von Kênh Đào là một “thành phố của cảnh quan và gió” thì cũng chẳng có gì là quá bởi sự giao hòa của thiên nhiên hoa lá, sự kết hợp mặt nước, bầu trời, sự gặp gỡ của nắng, của gió và bản hòa tấu của những âm thanh tự nhiên như tạo nên một bức tranh đẹp đưa luồng gió mát ùa vào từng ngôi nhà trong Khu Kênh Đào. Trong cảnh sắc ấy, dự án can ho Panorama sang trọng với 6 building kiêu sa vươn cao ngay cửa ngõ phía Tây vào Khu Kênh Đào.

Kiến trúc và vị trí

Dự án Panorama được thiết kế bởi công ty SURV (Thượng Hải) với ý tưởng một con rồng đang vươn lên bầu trời xanh. Khi nhìn vào mọi người dễ dàng cảm nhận không gian sống thoáng mát, con người như hòa vào thiên nhiên giữa trời, nước và cây cỏ theo đúng triết lý của Phương Đông. 

The Panorama là sự kết hợp hài hòa của 6 khối nhà cao và trung tầng, với khối thấp nhất là 6 tầng và cao nhất là 24 tầng.

Từ The Panorama nhìn về hướng Tây Bắc là đại lộ Tôn Dật Tiên và khu kênh đào rộng 40m uốn lượn với ven bờ là hoa lá và cây cảnh. Theo dự kiến thì dọc kênh đào là các cửa hiệu, các trung tâm mua sắm, tương lai sẽ trở thành một khu thương mại, dịch vụ giải trí nhộn nhịp được mô phỏng theo Khu Kênh đào tại Mỹ. 

Dãy nhà cao tầng hướng Nam tiếp giáp với dòng sông Cảnh Quan đối diện với sân golf 36 lỗ, tạo một tầm nhìn xanh mát về thiên nhiên.

Nhìn về hướng Đông Bắc là công viên với diện tích khoảng 10,000 m2, hướng ra Hồ Bán Nguyệt mô phỏng theo vịnh Singapore.

Hãy là người bắt đầu kể chuyện về The Panorama

Can ho Panorama là nơi an cư nhìn ra đường chân trời, là những căn hộ cao cấp nằm bên một dòng sông. Chỉ cần bước ra cửa, gió ùa vào, thả hồn mình cùng gió, nắng, sông nước, ngửi được hương ngai ngái của cỏ cây, thưởng ngoạn cái bao la của đất trời, cái lồng lộng của không gian sống và dòng biến tấu vô cùng cảm xúc trước bức tranh phong cảnh Kênh Đào chuyển mình trong nhiều thời khắc của ngày. Có đóng cửa, kéo rèm, dòng sông, màu xanh của cây cỏ còn không trước mặt, nhưng vẫn còn đó đường chân trời bình yên, âm thanh thiên nhiên hòa điệu bên ngoài…

“The Panorama là thế, tất cả, ngày ngày, đợi chờ chủ nhân về”.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN : Share

Leave a Reply

Đăng tin nhà đất miễn phí hiệu quả